something2live4

something to live for, what is it ? am i working on the public space ? nevermind because even the sun does not know it's a star

My Photo
Name:
Location: melbourne, victoria, Australia

I'm a designer maybe

Saturday, October 15, 2005

Last 2

เอนก
งานของเอนก ภาพรวมดีจบสวยแริ่มต้นน่ารักและเหมาะกับเพลง แต่ผมว่าขาดเสน่ห์ไปหนอยในเรื่องของรายละเอียด ที่จะเป็นจุดเล็กๆที่ส้รางงานนี้ให้สมบูรณ์
ถ้าตัวภาพประกอบที่นำมาใช้ในงานมีการเคลื่อนไหว ขยับเขยื่อน ผมว่าคงจะช่วยให้งานตอบโจทย์ที่คุณตั้งได้มากขึ้น แต่จากโจทย์ที่ผมตั้งนั้นคุณตอบได้ดีในการสร้างภาพได้เข้ากับเพลงและภาพดูสดใสสมกับที่ทำนองเพลงบรรเลงอยู่เบื้องหลัง อีกอย่างที่ขอชมเชยคือการนำเอาไฟล์วีดีโอมาลองเล่นเพื่อสร้างมิติใหม่ๆให้ตัวเอง (ไม่ใช่ให้ใคร) ตรงนี้ผมมองว่าดีและหลากหลาย ยังไงก็ขอให้รักษามาตรฐานตัวเองไว้นะครับถึงแม้งานนี้ดูจะเนือยๆ(บนความกระแบกระเฉง)ไปซะหน่อย

ซิน
เข้าใจแก้ปัญหาโดยการนำซาวอื่นมาแทรกในงานตอนต้น จนทำให้งานดูราบรื่นและเติมส่วนที่ขาดไปให้พอดี ผมว่าถ้ามีการตัดซีนที่หวือหวากว่านี้ก็น่าจะน่าสนใจมากกว่านี้นะครับ
งานภาพรวมนับว่าดีขึ้นในเรื่องของจังหวะจะโคนและสามารถควบคุมกราฟฟิกที่นำมาใช้ไม่ให้หลุดมือ หรือพูดง่ายๆว่า ไม่มากและไม่น้อยจนเกินไป เหมือนงานชิ้นแรกอาจจะดูมากไปนิด จังหวะการเคลื่อนไหวของฟอนและกราฟฟิกภายใน ดีมาก ผมชอบการหลีกหนีโดนการหมุน สะบัดและเปลี่ยนทิศทาง ดูมีชีวิตชีวาดี คุมโทนสีไดไม่หลุดไปจากความน่าจะเป็น

0 Comments:

Post a Comment

<< Home