something2live4

something to live for, what is it ? am i working on the public space ? nevermind because even the sun does not know it's a star

My Photo
Name:
Location: melbourne, victoria, Australia

I'm a designer maybe

Friday, October 14, 2005

Lin

ของหลินบ้างนะ
ผมว่าหลินมีการพัฒนาและตั้งใจมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ซึ่งอย่างที่เห็นว่าผลงานชิ้นนี้ค่อนข้างจะสมบูรณ์ และดูแล้วลื่นไหลไม่ขัดหูขัดตา แต่แน่นอนว่าเรื่องของ timing ต้องมีการปรับปรุงเพื่อให้การเคลื่อนไหวสมบูร์ยิ่งขึ้น เรื่องสีและรูปแบบของตัวอักษรที่นำมาใช้นั้นผมไม่พูดถึงละกันนะครับ เพราะผมเข้าใจว่าเป็นความชอบส่วนตัว แต่ถ้าจะให้พูดถึงแล้วนั้นมันก็มีประเด็นตรงที่ว่า ส่วนใหญ่การขายตัวอักษรถ้าจะให้ผมว่าถ้าเริ่มจากภาพพื้นขาวแล้วตัวอักษรสีดำ ก็น่าจะเพียงพอนะครับ เพราะจะทำให้ผู้บริโภคเห็น รูปแบบลักษณะที่ชัดเจนของตัวอักษรนั้น แต่ผมเข้าใจว่านี่อาจจะเป็นฟอนต์ display แต่ก็ไม่เป็นไร ภาพรวมงานดีครับ การพัฒนาดี และความตั้งใจก็ทำให้งานออกมาน่าพอใจ

อ.ชาย

0 Comments:

Post a Comment

<< Home