something2live4

something to live for, what is it ? am i working on the public space ? nevermind because even the sun does not know it's a star

My Photo
Name:
Location: melbourne, victoria, Australia

I'm a designer maybe

Saturday, October 15, 2005

ต่อต่อ continue

ข้ามฝั่งมาที่ของเอ๋บ้าง

ของเอ๋ถ้าพูดกันตรงๆแล้ว งานชิ้นนี้ไม่ค่อยจะมีความต่างจากงานชิ้นแรกเท่าไหร่นัก แต่จะค่อนข้างให้ความสำคัญกับรายละเอียดปลีกย่อยมากขึ้นซึ่งก็น่าดีใจ เพลงที่เอ๋เลือกใช้ ผมว่าบางที่อาจจะไม่ฟิตกับภาพที่สื่อเข้ามาเท่าไหร่นัก แต่ดูรวมๆก็ไปได้ในอารมณ์หนึ่ง เสียงกับภาพค่อนข้างหลุดเป็นช่วงๆนะครับ ทำให้การรับชมเกิดคำถามถึงการไม่ลงรอย แต่ผมชอบ อาร์ตไดเร็คชั่นนะ ดูแบบว่าตั้งใจเป็นนัวร์ๆ แต่ตอนจบดูแปร่งๆไปหน่อย ข้อดีคือมีการตัดซีน ถือว่ากล้าเล่น แต่จุดนึงที่ต้องจำไว้เลยนะครับ ถ้าจะเลื่อนภาพจากซ้ายไปขวาอีก ระวังอย่าให้เฟรมมันหยุด (แล้วค่อยเลื่อน) นะครับ ไสตล์ดีมีอนาคต แต่ติดงานไสตล์ไปนิดนึงนะ

รายต่อไปขอเป็น พร ภร พอน ภอน ละกัน
งานของภร เนื้อหาดีนะ แต่วิธีการนำเสนอยังต้องปรับปรุงอีกเยอะนะครับ แต่ถามว่ามันพัฒนาจากของเดิมมั้ยคะอาจารย์ ใช่ครับมันพัฒนา แต่น่าเสียดายนะ ให้เวลากับมันหน่อยนะครับ นักออกแบบต้องทำงานออกแบบได้ดีนะ

เอกซูบารู
งานของเอก จากที่คุยกับผมถือได้ว่าไม่หลุดไปยากที่คุยไว้ทีแรกมากนัก แต่น่าเสียดายก็เพียงเรื่องของการนำ ฟอนต์มาเล่น การเคลื่อนไว้ของตัวอักษรไม่ได้ทำให้งานน่าสนใจ เพราะ ในเมื่อภาพของรถที่เรานำมาใช้มันนิงพออยู่แล้วนั้น กราฟฟิกที่เป็นส่วนประกอบน่าจะสร้างความน่าสนใจมากกว่านี้ จริงอยู่ที่ดาวที่นำมาใช้ช่วยตอกยํ้าความเป็นแบรนด์ แต่อย่าลืมว่า ก็ไม่ใช่สิ่งเดียวที่สร้างความเป็นแบรนด์ให้รถคันนี้ รุ่นนี้ คำถามคือว่า ผมจะได้อะไรจากการนั่งรถคันนี้

0 Comments:

Post a Comment

<< Home