something2live4

something to live for, what is it ? am i working on the public space ? nevermind because even the sun does not know it's a star

My Photo
Name:
Location: melbourne, victoria, Australia

I'm a designer maybe

Wednesday, June 17, 2009

A Moment



ผ่านอะไรมาก็มากมาย แต่การเรียนรู้ไม่มีวันหมด หลายๆครั้งในวัยเยาว์ พ่อได้พรํ่าบอกให้รับรู้อยู่เสมอว่า การเรียนรู้ไม่มีวันหมด การศึกษาทำให้ชีวิตมีด้านให้เลือกมากขึ้น และการสังเกตุคือความหมายของการดำรงค์อยู่อย่างมีเอกลักษณ์ หลายๆปีผ่านไป สิ่งเหล่านั้นก็เป็นเรื่องจริงที่เราพามันเดินมาด้วยกันกับเรา สมัยหนึ่ง ตัวผมเองไม่ได้สนใจ ที่จะสรรค์หาความรู้มาใส่ตัว แต่เชื่อเถอะว่าอายุที่เราเรียกว่าเป็นเพียงตัวเลข แต่มันจะเป็นตัวเลขที่ทำให้เราหันมาสนใจแก่นสารในชีวิต

เพราะ เพราะ เพราะ เพราะ เพราะ คำตอบมากมายรอเราอยู่เพื่อไม่ให้เราเสียชติเกิด นั่นคงเป็นคำตอบที่อยู่ลึกๆในใจผม การทำตัวรู้มาก รู้เยอะ และรู้ให้จริง น่าจะเป็นสิ่งที่เรียกว่าคุณค่าของชีวิต จริงอยู่ที่ว่าในชีวิตหนึ่งมีเรื่องที่น่าสนใจและไม่น่าสนใจมากมาย มากมาย มากมาย และอะไรละที่จะเป็นคำตอบของคำถาม

คำตอบต้องหาเอาเอง เพราะความชอบ หรือสนใจ ไม่ใช่คำพูดหรือข้อเขียน แต่เกิดขึ้นจากจิตและสิง่ที่เราเรียกว่าความรู้สึก ซึ่น่าจะเป็นสัญชาตญานของคนที่ติดตัวมาตั้งแต่กำเหนิด อืมมมม จะว่าไปสัญชาตญานก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจนะ ว่าความหมายของมันคืออะไร

ช่วยกันดูแลโลกเถอะ

1 Comments:

Blogger Me... said...

Congratulations again on this latest success you just achieved :) you're the man, dude!! hahaha ... you truly deserve it ka.

Keep it up till ur highest goal na, I'd always cheer u from somewhere out there ka...and I do believe you will make it.

tu me manques tellement et tourjours...

2:00 AM  

Post a Comment

<< Home